Top 10 Phần Mềm Fake Ip Giúp Bạn Lướt Web Ẩn Danh Và An Toàn Hiện Nay

Top 10 phần mềm fake ip giúp bạn lướt web ẩn danh và an toàn hiện nay

Phần mềm fake IP là thứ giúp cho người dùng có thể đổi địa chỉ IP của mình một cách nhanh chóng. Từ đó, bạn có thể truy cập vào những trang web mà mình bị chặn. Chưa kể, phần mềm Fake IP còn giúp bạn có thể vượt được tường lửa hoặc chơi một số game dễ dàng hơn trên các trang web bị chặn. Cùng Bloghainguyen.com điểm qua 10 phần mềm fake IP tốt nhất và được dùng nhiều nhất hiện nay.

Phần mềm Fake IP là gì?

Phần mềm fake IP là một trong những công cụ hữu hiệu để người dùng có thể đổi địa chỉ IP của mình sang một địa chỉ IP ảo nhằm truy cập vào các website chặn địa chỉ IP của bạn hiện tại. Địa chỉ IP này sẽ được thay đổi và không giống với địa chỉ IP trên điện thoại hay máy tính của bạn.

Bên cạnh đó, Fake IP còn giúp bạn đổi địa chỉ IP trên internet sang địa chỉ IP của một quốc gia khác. Một ví dụ điển hình là mạng xã hội Facebook, bạn có thể thấy nó được dùng nhiều tại thị trường Việt Nam, nhưng cũng không ít nước cấm công dân của mình sử dụng mạng xã hội này. Vì vậy để có thể truy cập vào Facebook, họ cần fake địa chỉ IP.

Top 10 phần mềm fake ip tốt nhất hiện nay

Hotspot Shield

Phần mềm Fake IP Hotspot Shield
Phần mềm Fake IP Hotspot Shield

Hotspot Shield là phần mềm đã quá nổi tiếng trên thị trường, có rất nhiều người dùng chọn Hotspot Shield để duyệt web ẩn anh, ngăn chặn hành vi theo dõi trực tuyến hay thậm chí là truy cập vào những website bị chặn vị trí địa lý. Nhờ sử dụng giao thức mã hóa dữ liệu một cách an toàn và bảo mật, cho nên Hotspot Shield càng được nhiều người dùng nhất là những người thường xuyên dùng những mạng wifi công cộng.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ nhiều thiết bị cũng như hệ điều hành khác nhau.
  • Có hơn 3.200 server trên 80 đất nước.
  • Bỏ chặn được nhiều dịch vụ phát trực tiếp đình đám như Hulu, Netflix, HBO NOW.
  • Khả năng bảo mật cao trên môi trường internet.
  • Tốc độ tải về và tải lên nhanh chóng.
  • Hỗ trợ 500MB data miễn phí mỗi ngày.
  • Mã hóa đến AES 256-bit.

Nhược điểm:

  • Nếu bạn dùng bản miễn phí thì phải chấp nhận có quảng cáo.

Link tải phần mềm fake IP Hotspot Shield: iOS, Android, Window, macOS.

Ultrasurf

Phần mềm đổi IP Ultrasurf
Phần mềm đổi IP Ultrasurf

Đây là một trong những phần mềm đổi IP nhanh chóng, có thể giúp bạn vào các website bị chặn, mã hóa thông tin hoặc che đi địa chỉ IP thật của mình. Ultrasurf ban đầu chỉ sử dụng cho thị trường Trung Quốc, nhưng vì tính hữu dụng và đáp ứng được nhiều nhu cầu cho người dùng nên nhanh chóng được chấp nhận rộng rãi. Hiện lượng người dùng của Ultrasurf rất lớn, có mặt trên 180 quốc gia khác nhau.

Tuy không phải là một phần mềm với nhiều tính năng, nhưng Ultrasurf lại cung cấp sự nhanh gọn, đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm:

  • Bạn không cần phải đăng ký, có thể ẩn quảng cáo và sử dụng nó một cách miễn phí hoàn toàn.
  • Vào được những website bị chặn, chẳng hạn như Facebook.
  • Không cần tải về hay cài đặt vẫn sử dụng được Ultrasurf.

Nhược điểm:

  • Ultrasurf sẽ không tương thích với một số phần mềm diệt virus.

Link tải Ultrasurf cho Window, Android.

Freegate

Phần mềm thay IP ảo Freegate
Phần mềm thay IP ảo Freegate

Có thể nói, đây là phần mềm nhẹ nhất có khả năng truy cập vào những website bị chặn cũng như vượt tường lửa một cách đơn giản. Dựa trên mạng proxy DynaWeb, thuật toán nén và khả năng mã hóa độc đáo của mình, Freegate có thể tăng quyền riêng tư của người dùng. Với độ nhẹ của mình chỉ với vài MB, người dùng không cần phải tải phần mềm về máy vẫn có thể dùng được.

Ưu điểm:

  • Không cần phải tải phần mềm về máy mà vẫn sử dụng được.
  • Giúp người dùng truy cập nhanh chóng vào những trang web trong và ngoài nước.
  • Không can thiệp vào việc cài đặt hệ thống của máy người dùng.
  • Thích hợp với nhiều trình duyệt đình đám hiện nay (Firefox, Google Chrome, Opera, Cốc Cốc, …)

Nhược điểm

  • Vì được phát triển dựa trên máy chủ proxy nên hiệu suất hoạt động của phần mềm phải dựa vào khả năng của máy chủ này.

Link tải phần mềm Freegate cho Windows.

DNS Jumper

Phần mềm fake IP DNS Jumper
Phần mềm fake IP DNS Jumper

Với phần mềm FakeIP này, người dùng có thể đổi được DNS, địa chỉ tên miền để vào được những website đã bạn vì lý do vị trí địa lý không phù hợp. Điểm nổi bật của DNS Jumper chính là khả năng cung cấp DNS một cách hoàn toàn miễn phí với hệ thống tên miền được chấp nhận rộng rãi trên Open DNS, Ultra DNS, Google DNS và cả DNS Advantage.

Khi bạn mở máy, DNS Jumper sẽ tự động kết nối với máy bạn và hỗ trợ bạn chuyển đổi với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Link tải DNS Jumper cho Windows.

SafeIP

Đổi IP với SafeIP
Đổi IP với SafeIP

Nghe tên phần mềm chắc mọi người cũng hình dung được phần nào khả năng của phần mềm này đối với người dùng. Nó cung cấp cho bạn những IP giả để ẩn đi địa chỉ IP thật của bạn. Hơn thế nữa, SafeIP còn giúp ngăn chặn những mã độc, quảng cáo, phát hiện ra những trang web đang ngầm theo dõi bạn, bảo vệ bạn trước các kết nối wifi cộng đồng, bảo vệ tài khoản trình duyệt.

Link tải SafeIP cho Windows.

Mask My IP

Mask My IP có thể giúp bạn vào những những trạng mạng xã hội đình đám khi bị chặn như Youtube, Facebook, Twitter bằng những địa chỉ IP ảo. Không những vậy, ​​Mask My IP còn giúp bảo vệ dữ liệu máy tính người dùng, ngăn chặn những hành vi lấy cắp thông tin thẻ tín dụng, chặn thư rác, chặn ISP nghe lén và nhiều công dụng khác.

Link tải Mask My IP cho Windows.

Platinum Hide IP

Platinum Hide IP hoàn toàn có thể bảo mật thông tin của người dùng mỗi khi truy cập vào các trang mạng, website, … Platinum Hide IP còn hữu dụng trong việc truy cập vào các trang web, diễn đàn bị chặn. Phần mềm này sẽ ngăn cản những hành vi giám sát, lấy cắp dữ liệu người dùng một cách hiệu quả. Loại bỏ tình trạng cài phần mềm gián điệp vào IP thật của người dùng.

Link tải Platinum Hide IP cho Windows.

Free Hide IP

Phần mềm fake IP Free Hide IP
Phần mềm fake IP Free Hide IP

Free Hide IP là phần mềm được đánh giá rất cao về việc bảo vệ địa chỉ IP thật của người dùng và thay vào đó bằng một địa chỉ Ip mới. Với tính năng này, bạn có thể ngăn chặn được việc lấy thông tin, bảo vệ dữ liệu trong máy tính của bạn một cách tốt nhất. Free Hide IP cho phép người lựa chọn địa chỉ IP để đổi phù hợp với từng quốc gia khác nhau.

Link tải Free Hide IP cho Windows.

Real Hide IP

Phần mềm Real Hide IP
Phần mềm Real Hide IP

Để vượt tường lửa, truy cập vào những website đã bị chặn, bạn có thể dùng Real Hide IP. Đây là cách để bạn đổi IP của bất kỳ quốc gia nào mình mong muốn. Như vậy, bạn sẽ tránh được các nguy cơ xâm nhập trái phép. Phần mềm này tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau, bạn hoàn toàn an tâm dữ liệu, danh tính, quyền cá nhân của mình sẽ được bảo vệ khi dùng Real Hide IP.

Link tải Real Hide IP cho Windows.

Auto Hide IP

Phần mềm đổi IP Auto Hide IP
Phần mềm đổi IP Auto Hide IP

Auto Hide IP sẽ bảo vệ thông tin cá nhân của bạn một cách tốt nhất khi bạn truy cập vào mạng internet. Với Auto Hide IP, bạn có thể tùy chọn địa chỉ IP mong muốn, thay đổi nhiều lần trong một ngày hoặc tùy chỉnh thời gian đổi IP tự động.

Link tải Auto Hide IP cho Windows.

Kết luận

Phía trên là toàn bộ 10 phần mềm Fake IP bạn nên tham khảo để đổi khi muốn bảo mật thông tin trên internet hoặc muốn truy vào những website bị chặn. Ngoài 10 phần mềm trên thì cũng còn nhiều phần mềm fake IP khác, nhưng lượng người dùng nhiều nhất vẫn đổ về 10 phần mềm trên. Hy vọng những kiến thức trong bài hôm nay sẽ có ích đối với bạn!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận